Kannada Story

 ಸಾವಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ 



ರಾಜಕುಮಾರಿ ಸಾವಿತ್ರಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮುಂದೆ ತೆಳ್ಳಗೆ, ಸುಂದರವಾಗಿ ಆದರೆ ದೃ ute ನಿಶ್ಚಯದಿಂದ ನಿಂತಿದ್ದಳು.  ಅವಳ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಮೊಂಡುತನದ ನೋಟವಿತ್ತು, ಅದು ಅವನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು ಆದರೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಅಸಹಾಯಕತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿತ್ತು.  "ನನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ನಾನೇ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ" ಎಂದು ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ನೆನಪಿಸಿದಳು.  "ನೀವು ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಾ, ತಂದೆಯೇ? ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲವೇ? ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮಾತನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ರಾಜನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ನಾರದ age ಷಿ ದೇಶೀಯ ಜಗಳವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸರಾಗವಾಗಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು." ನನ್ನ ಮಗು, "  ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ತನ್ನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ.  ನೀವು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಬಯಸುವ ಸತ್ಯವಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.  ಮತ್ತು ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, 'ನಾನು ಸಾವಿತ್ರಿಗಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಿ, ನೀನು ಏನು ಎಂದು ಅವಳು ಕೇಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ "ಮತ್ತು ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"  ಸಾವಿತ್ರಿ ವಿಚಾರಿಸಿದರು.


ಅವಳು ನಾರದನೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಳು.  ಯಾಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ಬುದ್ಧಿವಂತಳಾಗಿದ್ದರೂ, ನಾರದನು ಇನ್ನೂ ಬುದ್ಧಿವಂತನಾಗಿದ್ದನು.  ಅವರು ದೇವರು ಮತ್ತು ಮನುಷ್ಯರ ಸ್ನೇಹಿತ, ಸಲಹೆಗಾರ ಮತ್ತು ರಾಯಭಾರಿಯಾಗಿದ್ದರು.  ಅವನು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲವೂ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಎಲ್ಲರ ಒಳಿತಿಗಾಗಿ.  ಆದರೆ ಅಂತಿಮ ಫಲಿತಾಂಶ ಏನೇ ಇರಲಿ, ಅವನ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ತಕ್ಷಣದ ಪರಿಣಾಮವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ.  ನಾರದನು ನರಿಯಂತೆ ಕುತಂತ್ರ ಹೊಂದಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಪುರುಷರಲ್ಲಿ ಬುದ್ಧಿವಂತನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.  ಸಾವಿತ್ರಿ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಗೌರವವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಕಲಿತಿದ್ದರು.  "ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಸತ್ಯವಾನ್, ಉದಾತ್ತ ಮೂಲದ ರಾಜಕುಮಾರ ಮತ್ತು ಯೋಗ್ಯ ಯುವಕ. ಅವನ ಹೆಸರು ಎಂದರೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಏನನ್ನೂ ಮಾತನಾಡದವನು, ಮತ್ತು ಅವನು ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಶ್ರದ್ಧಾಭಕ್ತ ಮಗ  ಒಬ್ಬ ವಿಶ್ವಾಸಘಾತುಕ ಸಂಬಂಧಿಯಿಂದ ಪದಚ್ಯುತಗೊಂಡ ಹಳೆಯ ಕುರುಡು ತಂದೆಗೆ. ಆದರೆ ಅವನು ಸಿಂಹಾಸನವನ್ನು ಆನುವಂಶಿಕವಾಗಿ ಪಡೆಯಲು ಜನಿಸಿದರೂ, ಅವನು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಮರ ಕಡಿಯುವವನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. "  "ನನಗೆ ಇದೆಲ್ಲವೂ ತಿಳಿದಿದೆ" ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಹೇಳಿದರು.  "ಬಹುಶಃ ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"  ನಾರದನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದೆ.  "ಅದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವದನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.  ನಾರದ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು.  "ಹುಡುಗಿಯ ಈ ಚಿಟ್, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಮೀರಿಸಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾಳೆ" ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು. "ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಇನ್ನೊಂದು ಸಂಗತಿ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ" ಎಂದು age ಷಿ ಹೇಳಿದರು. "ನಾನು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ." "ಇದು  ಸತ್ಯವನ್ ಖಂಡನೆಗೊಳಗಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು "ಎಂದು ಸವಿತ್ರಿ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಕೇಳಿದರು." ಇಂದಿನಿಂದ ನಿಖರವಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷ ಸಾಯುವದಕ್ಕೆ ಅವನು ವಿಧಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ? "ಈ ಮಾತುಗಳು ಹೇಳಿದ ಧೈರ್ಯವು ಅವಳ ಇಬ್ಬರು ಕೇಳುಗರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿದೆ." ಮತ್ತು ನೀವು ಇನ್ನೂ ಅವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ  ? "ಎಂದು ಅವಳ ತಂದೆ ಕೂಗಿದರು, ಅವನ ಧ್ವನಿ ನಡುಗಿತು.



ಅವಳನ್ನು ಚಿಂತನಶೀಲವಾಗಿ.  "ನೀವು ಅವನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೀರಾ?" ಹೌದು, "ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.  ಅವನು ಹುಟ್ಟಿದಾಗ ಸತ್ಯವನ ಜಾತಕವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಅವಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದರು.  ಆದರೆ ಸತ್ಯವನ್ ಅದನ್ನು ಅರಿಯದವನು, ಅವನ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿದೆ.  ಈ ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಅದನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವರ ಮೇಲೆ ಭಾರವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದೆ. "" ಸಾವಿತ್ರಿ ಹೇಳಿ, "ನಾರದ, ಅವರ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಗೌರವದ ಟಿಪ್ಪಣಿ," ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಾ?  ನೀವು ಸತ್ಯವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾದರೆ?  ವೃತ್ತಿಪರ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಿದ ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಹಗಳ ಕೇವಲ ಸ್ಥಾನಗಳಿಗಿಂತ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಮರಣವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ.  ಮಾನವರು ಪರಸ್ಪರರ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತಾರೆ.  ನಾನು ಸತ್ಯವಾಣನನ್ನು ಮದುವೆಯಾದರೆ ನನ್ನ ಹಣೆಬರಹ ಅವನ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಏನಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಏನಾಗುವುದನ್ನು ತಡೆಯಬಹುದು ಎಂದು ಯಾರು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ? "" ಅಸ್ವಾಪತಿ, ಈ ಮದುವೆಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ಇರಬಾರದು "ಎಂದು ನಾರದರು ಹೇಳಿದರು." ನೀವು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ವಿವಾಹಕ್ಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಬಹುದು  ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಒಮ್ಮೆಗೇ. "ಸಾವಿತ್ರಿ ಗುಲಾಬಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅವನನ್ನು ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಂದನು." ನಾನು ಬ್ರಹ್ಮ-ಚಾರಿ, ಪುಟ್ಟ ರಾಜಕುಮಾರಿ ಮಾತ್ರ, ಆದರೆ ನನ್ನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಶೀರ್ವಾದಗಳು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇವೆ.  ನಿಮ್ಮ ಧೈರ್ಯವು ಸತ್ಯವನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಿಸಲಿ "ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದೀರಿ?"  ನಾರದನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ನೋಡುತ್ತಾ ತೆಳ್ಳನೆಯ ಸೊಂಟದ ರಾಜಕುಮಾರಿ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಾಜ ಅಶ್ವಪತಿ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟನು.  "ಅವಳು ಹುಡುಗನಾಗಿರಬೇಕು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.  "ಅವಳು ಮಹಿಳೆಗೆ ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ವೇಗವುಳ್ಳವಳು. ಅವಳ ತ್ವರಿತ ಮನಸ್ಸು ಅವಳಿಗೆ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯಾಗಲಿದೆ."



"ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಹಳೆಯ ಶೈಲಿಯಾಗಿರಬಾರದು, ಅಶ್ವಪತಿ," ನಾರದನು ಅವನನ್ನು ಗದರಿಸಿದನು.  "ಪುರುಷರು ಪುರುಷರಂತೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮಹಿಳೆಯರು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಮರ ಕಡಿಯುವ-ಪತಿ, ಕುರುಡು ಮಾವ ಮತ್ತು ಆಳವಾಗಿ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಲು ತನ್ನನ್ನು ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾವಿತ್ರಿ ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.  ಧಾರ್ಮಿಕ ಅತ್ತೆ. "  ಆದರೆ ನಾರದನ ಭಯ ತಪ್ಪಿಹೋಯಿತು.  ಸತ್ಯವನ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಸಾವಿತ್ರಿ ಅವರ ವಿವಾಹವು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು, ಅವಳಿಗೆ ಅರಮನೆಗಿಂತ ಕಾಡು ಹೆಚ್ಚು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದೆ.  ಅವಳು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಸ್ವತಂತ್ರಳಾಗಿದ್ದಳು.  ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಹಸುಗಳು ತಮ್ಮ ಕರುಗಳಿಗೆ ಕರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಹಕ್ಕಿಗಳ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಳು.  ಅವಳ ಅತ್ತೆ-ಮಾವ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬೀರಿದ ಪ್ರೀತಿಯು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಹೆತ್ತವರಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.  ಅವಳು ಅವರಿಂದ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮತ್ತು ತಪಸ್ಸಿನ ಶಿಸ್ತನ್ನು ಕಲಿತಳು.  ಹೀಗೆ ಅವಳು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ, ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣಿನಿಂದ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿ ಬೆಳೆದಳು.  ಆದರೆ ಅವಳು ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮರೆಮಾಚಿದ್ದರೂ, ಮತ್ತು ಅವಳ ಹೆತ್ತವರೂ ಸಹ, ಸತ್ಯವನ್ ಅವರ ಸನ್ನಿಹಿತವಾದ ವಿನಾಶವು ಅವರ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ನೆರಳು ನೀಡಿತು.  ಡೆಸ್ಟಿನಿ ದಿನ, ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉದಯಿಸಿದಾಗ, ಇತರ ದಿನದಂತೆಯೇ ಇತ್ತು.  ಮರಗಳಲ್ಲಿ ತಿರುಚಿದ ಹಕ್ಕಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಸುಗಳು ತಮ್ಮ ಎಳೆಗಳನ್ನು ಕರೆದವು.  ಸತ್ಯವನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ತಾಯಿ, ಅವರ ಮುಖಗಳು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ತುಂಬಿ, ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು.  ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಏಕೈಕ ಪುತ್ರನ ಮೇಲೆ ತಮ್ಮ ಹಂಬಲವನ್ನು ಬಾಗಿಸಿ, ಸಾವಿತ್ರಿ, ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಅವಳನ್ನು ದೂರವಿಟ್ಟರು.  ಸವಿಯು ಸ್ವತಃ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡಳು.


ಮರ ಕಡಿಯಲು ಸತ್ಯವನ್ ಕಾಡಿಗೆ ಹೋಗಲು ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಸಾವಿತ್ರಿ ಕೂಡ ಏರಿತು.  "ನಾನು ಇದ್ದರೆ ನಾನು ಇಂದು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.  "ಯಾಕೆ, ಸಾವಿತ್ರಿ?"  ಕೇಳಿದರು ಸತ್ಯವಾನ್.  "ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯನು ಬಿಸಿಯಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅಲೆದಾಡುವ ಮತ್ತು ಕಳೆದುಹೋಗುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ."  "ಇಂದು ನಾನು ಕುಳಿತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಮನವೊಲಿಸುವ ಸ್ಮೈಲ್ ಅನ್ನು ಹೇಳಿದರು.  "ನನ್ನ ಮಗ, ಅವಳು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲಿ" ಎಂದು ಸತ್ಯವಾನ್ ತಾಯಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೇಳಿದಳು.  "ನೀವು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸೊಸೆಯನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ, ತಾಯಿ?"  ಸತ್ಯವಾನ್ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಮಿಂಚಿನಿಂದ ಕೇಳಿದ.  "ನಾನು ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಮುದ್ದಿಸಲು ಕಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅವರ ತಾಯಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.  "ಬಡ ಹುಡುಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಮೋಜು ಮಾಡಿದಂತೆ ಅಲ್ಲ."

"ಅವಳನ್ನು ಮುದ್ದಿಸು, ನಾನು ಮಾಡಬೇಕೇ?"  ಸತ್ಯವಾನ್ ಅವರನ್ನು ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು.  "ಕಾಡಿಗೆ ಪ್ರವಾಸವು ವಜ್ರ ಮತ್ತು ಮಾಣಿಕ್ಯದ ಹಾರಕ್ಕೆ ಕಳಪೆ ಬದಲಿಯಾಗಿದೆ, ಅದನ್ನು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."  "ವಜ್ರ ಮತ್ತು ಮಾಣಿಕ್ಯ ಹಾರ?"  ಅವಳ ಹೃದಯ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳೊಳಗೆ ಮುರಿಯುವಾಗ ಸಾವಿತ್ರಿ ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು.  "ನಾನು ಇಂದು ಅರಣ್ಯ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ನೆಲೆಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ವಜ್ರ ಮತ್ತು ಮಾಣಿಕ್ಯದ ಹಾರವು ಒಂದು ಭರವಸೆಯಾಗಿದೆ, ನೆನಪಿಡಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಒಂದು ದಿನ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ."  ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಮಕ್ಕಳಂತಹ ಇತರರನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅತಿರೇಕದ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ನಗುವುದು ಮತ್ತು ಭರವಸೆ ನೀಡುವುದು, ಸಾವಿತ್ರಿ ಮತ್ತು ಸತ್ಯವಾನ್ ಕಾಡಿಗೆ ಎಫ್ಎಫ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿದರು.  ಸತ್ಯವಾನ್ ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರ ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಅವರ ಕೈ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣುಗಳು ಅವನ ಮೇಲೆ ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆ ಸಮಯವನ್ನು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದವು, ಆದರೆ ಸಾವಿತ್ರಿ ಗಮನಿಸದಂತೆ ನಟಿಸಿದಳು, ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ಕಣ್ಣೀರು ಉಕ್ಕಿ ಹರಿಯದಂತೆ ಮತ್ತು ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯದಂತೆ.  "ನಾನು ಇಂದು ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಮತ್ತು ನಾರದನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮತ್ತು ಆಶೀರ್ವಾದಗಳು ಈಗ ನನಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು. ಅವರು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಸತ್ಯವಾನ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು  ಅವನು ಕತ್ತರಿಸಲು ಹೊರಟಿದ್ದ ಮರ ಮತ್ತು ಗಟ್ಟಿಮುಟ್ಟಾದ ಕಾಂಡವನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.ಸಾವಿತ್ರಿ ಹಾವುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಡು ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹತ್ತಿರ ಕುಳಿತು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗಂಡನನ್ನು ಹೊಡೆಯಬೇಕೆಂದು ಸಾವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಳು.ಆದರೆ ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಏನೂ ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. ಹುಲಿಯೊಂದು ನುಸುಳಲಿಲ್ಲ  ಉದ್ದನೆಯ ಹುಲ್ಲಿನ ಹಿಂದೆ ಅಥವಾ ಗಿಡಗಂಟೆಗಳಿಂದ ನಾಗರಹಾ ಸ್ಟ್ರೈಕ್! ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಸತ್ಯವಾನ್ ತನ್ನ ಕೊಡಲಿಯನ್ನು ಸ್ವಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು, ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೆಂಡತಿಯ ಕಡೆಗೆ ಎಡವಿ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದನು. "ನನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಭಯಾನಕ ನೋವು," ಅವನು ಗೊಣಗುತ್ತಾ ಬಿದ್ದನು  ನೆಲ ಪ್ರಜ್ಞೆ. ಸಾವಿತ್ರಿ ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಅವಳ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಿದನು. ಒಬ್ಬ ಆತ್ಮವೂ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸತ್ಯವನರಿಂದ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ

 ಕುಸಿತ, ಸಾವಿತ್ರಿ ಕಲ್ಲಿಗೆ ತಿರುಗಿದಂತೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡರು.  ನಂತರ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಅಸ್ಪಷ್ಟಗೊಳಿಸಿ, ಅವಳ ಮುಖಕ್ಕೆ ಒಂದು ನೆರಳು ಬಿದ್ದಿತು.  ಡಾರ್ಕ್ ಅಪರಿಚಿತ, ಬದಲಿಗೆ ಗಾ shadow ನೆರಳು ಅವಳ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿತು.  ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬಾಗಿದನು ಮತ್ತು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಗಾ dark ವಾದ ಕೈ ಸತ್ಯನ ಗಂಟಲಿನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಿತು.  ಸಾವಿತ್ರಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ ನೋಡಿದರೂ ನೆರಳು ಆಗಲೇ ದೂರ ಸರಿಯುತ್ತಿತ್ತು.


 "ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ!"  ಅದರ ನಂತರ ಸಾವಿತ್ರಿ ರನ್ನಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.  "ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."  ನೆರಳು ನಿಂತುಹೋಯಿತು.  ಸಾವಿತ್ರಿ ಹತ್ತಿರ ಸಾಗಿ ಮುಖವನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರಶಾಂತ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಘನತೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾ ಅವಳ ಭಯಗಳೆಲ್ಲವೂ ತಕ್ಷಣ ಮಾಯವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದಳು.  "ನನ್ನ ಕೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ," ಅವಳು ಸಂಕೋಚದಿಂದ, "ಆದರೆ ನೀನು ಸಾವಿನ ದೇವರು?"  "ಹೌದು."  "ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಮುಂದುವರಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಕೇಳುತ್ತೀರಾ


 ಜೀವನ? "ಪ್ರತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಬನ್ನಿ" ಇಲ್ಲ, ನಾನು ವಿಶೇಷ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಬರುತ್ತೇನೆ "ಎಂದು ಡೆತ್ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾ," ಸತ್ಯವಾನ್ ತುಂಬಾ ವಿಶೇಷವಾಗಿದ್ದರೆ, "ಸಾವಿತ್ರಿ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಹೇಳಿದರು," ಅವನು ಚಿಕ್ಕವನಾಗಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧವಿಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಅವನ ಜೀವನವನ್ನು ಏಕೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾನೆ  ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪು? "" ಸಾವು ಶಿಕ್ಷೆಯಲ್ಲ. "ಸಾವಿತ್ರಿ ಡಾರ್ಕ್ ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತನ್ನ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಚುರುಕುಗೊಳಿಸಿದಳು." ಇದು ಶಿಕ್ಷೆಯಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, "ಜೀವನವು ಯಾವಾಗ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯಾರು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ?  ಹುಟ್ಟಿನಿಂದಲೇ ಅದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು ಅನ್ಯಾಯವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ತಾರ್ಕಿಕವೂ ಅಲ್ಲ. "" ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ. "ನೆರಳು ನಿಂತುಹೋಯಿತು." ಸಾವಿತ್ರಿ, ನೀವು ಯಾಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಬಾರದು?  ನೀವು ನನ್ನನ್ನು 44 ರಂತೆ ಏಕೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? "" ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ "ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಹೇಳಿದರು." ನಾನು ನನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. "" ಅವನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಗಂಡನಲ್ಲ. "


 "ಪ್ರೀತಿ ಜೀವನವನ್ನು ಮೀರಿ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಮೃದುವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು, "ಒಬ್ಬ ಪುರುಷ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದಾಗ ಅದು ಒಂದು ಮಾನ್ಯತೆ ಎಂದು ನಾವು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ. ನೀವು ಮೊದಲು ತಿಳಿದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೀವು ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ಸತ್ಯವಾನ್ ಅವರನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿದೆ  ಅವನನ್ನು. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಮೊದಲು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ನನ್ನ ಜನನ ಅಥವಾ ಅವನ ಮೊದಲು ಕೆಲವು ಅಪರಿಚಿತ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇದು ಯಾವಾಗ ಆಗಿರಬಹುದು? ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಈಗ ಬಿಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ತುಂಬಾ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಜೊತೆಯಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನೀವು ಅವನನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರೆ  ನನ್ನನ್ನೂ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು. "  ಸಾವಿನ ದೇವರು ಯಮ ಮೃದುವಾಗಿ ನಕ್ಕರು.  "ನೀವು ತುಂಬಾ ಹಠಮಾರಿ. ನಿಮ್ಮ ತರ್ಕವು ನನ್ನನ್ನು ರಂಜಿಸುತ್ತದೆ. ಸತ್ಯವಾನ್ ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನೀವು ಏನಾದರೂ ಬಯಸುವಿರಾ? ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಮಗೆ ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."  ಸಾವಿತ್ರಿ ಸಲಹೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ.  "ಸರಿ," ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಸತ್ಯವನ್ ಅವರ ತಂದೆ ವಿಶ್ವಾಸಘಾತುಕತನದಿಂದ ಉರುಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ತಪ್ಪನ್ನು ಸದ್ಬಳಕೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."  "ಒಪ್ಪಿದೆ," ಯಮ ಒಮ್ಮೆಗೇ ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಚುರುಕಾಗಿ ಹೊರಟುಹೋದನು.  ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನ ಹಿಂದೆ ಸಾವಿತ್ರಿ ಇದ್ದಳು, ಅವಳ ಪಾದಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಮುಳ್ಳುಗಳು ಮತ್ತು ಕಲ್ಲುಗಳಿಂದ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಯಿತು.  "ನೀವು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ನಡೆಯಿರಿ" ಅವಳು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು.  "ಸಾವಿತ್ರಿ ನಿಮಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನು ಬೇಕು?"  ಯಮ ಅವಳನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ.  "ಇದು ಸತ್ಯವಾನ್ ಅವರ ಜೀವನವಾಗಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಕೂಡ ಒಮ್ಮೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಪ್ರಶ್ನೆಯಿಲ್ಲ. ಯಮ ಎಂದಿಗೂ ತನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಜೀವನವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ."  "ಓಹ್, ಅದು ಹಾಗೇ?"  ಸಾವಿತ್ರಿ ಚಿಂತನಶೀಲವಾಗಿ ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು.  "ಎಷ್ಟು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ! ಆದರೆ ನೀವು ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು ಸರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಖಚಿತವಾಗಿರಬೇಕು, ಅಲ್ಲವೇ?"  "ಸರಿ ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ."


 "ನಿಜವಾಗಿಯೂ!"  ಉದ್ಗರಿಸಿದ ಸಾವಿತ್ರಿ.  "ಎಷ್ಟು ಅಸಾಧಾರಣವಾದದ್ದು! ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಡಿನ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಸರಿಯಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ತಪ್ಪನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ಬಹುಶಃ ಅದು ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು" ಆದರೆ ಸಾವು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. "" ಹೇಗೆ?  ಜೀವನಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುವದು ಸಾವಿಗೆ ಸಮನಾಗಿ ಅನ್ವಯವಾಗಬೇಕು ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. "" ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿರುಚುವ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ಪೋಸ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ತಾರ್ಕಿಕವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. "" ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕ್ಷಮೆಯನ್ನು ಕೋರುತ್ತೇನೆ "ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ವಿನಮ್ರವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು," ನಾನು ಅದನ್ನು ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಇಡುತ್ತೇನೆ  ದಾರಿ.  ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ನಾವು ಸರಿಯಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದರೆ, ಅದು ಕೇವಲ ನ್ಯಾಯಯುತವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ ... "" ನಿಲ್ಲಿಸು! "ಯಮ ಹೇಳಿದರು." ನಾನು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಆಸೆ ನೀಡಿದರೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತೀರಾ? "" ಓಹ್, ನೀವು ಅನುದಾನ ನೀಡಲು ಹೋಗುತ್ತೀರಾ?  ನನಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಆಸೆ? "ಮಾಜಿ ಹಕ್ಕು ಸಾವಿತ್ರಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೈ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿ." ಎಷ್ಟು ಕರುಣಾಳು ಮತ್ತು ಉದಾರ. "" ನೀವು ಸತ್ಯವನನ ಜೀವನವನ್ನು ಕೇಳಬಾರದು ಎಂದು ನೆನಪಿಡಿ. "" ಖಂಡಿತ, "ಸಾವಿತ್ರಿ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು." ಈಗ, ನಾನು ನೋಡೋಣ  .  ನನ್ನ ಮೊದಲ ಆಸೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಕೇಳಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. "ಅವಳು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದಳು, ನಂತರ ಅವಳ ಹುಬ್ಬು ತೆರವುಗೊಂಡಿತು." ಓಹ್, ಇದು ನನ್ನ ಅತ್ತೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ನೀವು ಪುನಃ ಸ್ಥಾಪಿಸುವಷ್ಟು ದಯೆ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ.  ಅವನು ಕುರುಡನಾಗಿದ್ದಾನೆ.  ಕುರುಡನಿಗೆ ರಾಜ್ಯವು ಯಾವ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿದೆ?  ಮತ್ತು "ನಿಮ್ಮ ಮಾವನ ದೃಷ್ಟಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪನೆಯಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಯಮ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.  ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಕುರುಡನಾಗಿದ್ದೀರಾ? "ಆದರೆ ಅವನು ಹೊರನಡೆಯುವ ಮೊದಲು, ಸಾವಿತ್ರಿ ಮತ್ತೆ ಮಾತಾಡಿದನು." ನನ್ನ ಮಾವನ ಅಂಗವಿಕಲತೆಯನ್ನು ನಾನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗಿದೆ "ಎಂದು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಯುವತಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು,


 "ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಏನು ವಿನಂತಿಸಬಹುದೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"  "ಏನು?"  "ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಾವ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಮೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ" ಎಂದು ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.  "ಎರಡೂ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ನಾನು ಮಾತ್ರ ಉಳಿದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ಆ ಆಶಯವನ್ನು ನೀಡಲು ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಖುಷಿಯಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಎರಡನೆಯ ಆಲೋಚನೆಗಳ ಮೇಲೆ, ಏಕೆ 1 ಮಾಡಬೇಕು? ಈ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಮೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಏಕೆ ನೀಡಬೇಕು? ಅದು.  ತಮ್ಮ ಜನರನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿಸಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ರಾಜರ ಕರ್ತವ್ಯ, ನೀವು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲವೇ? "  "ಹೌದು."  "ರಾಜತ್ವವು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಜವಾಬ್ದಾರಿ" ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದಳು.  "ಇದು ಕೇವಲ ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವುದು, ನ್ಯಾಯಾಲಯವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಕವಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಗೀತಗಾರರನ್ನು ಪೋಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಸಂಗ್ರಹಕಾರರನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ರಾಜನು ಕಾನೂನನ್ನು ನ್ಯಾಯಯುತವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಜನರಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.  ತನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ತನ್ನ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಆಹಾರ, ಬಟ್ಟೆ ಅಥವಾ ಆಶ್ರಯವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೋಡಬೇಕು. ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ರಾಜನು ತನ್ನ ಜನರಿಗೆ ವಾಕ್ಚಾತುರ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಟೀಕೆಗೆ ಹಕ್ಕಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಕು. ಏಕೆ?  ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ನಿರಂಕುಶಾಧಿಕಾರಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. "  "ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸರಿ" ಎಂದು ಯಮ ತನ್ನ ಯೋಗ್ಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳಿಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ತುಂಬಿದಳು.  "ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ಕಾನೂನು-ಪುಸ್ತಕ ಕಾನೂನುಗಳಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ."  44 ರಾಜವಂಶದ ಸರಪಳಿ.  ನೀವು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲವೇ? "" ಹೌದು, ನಿಜಕ್ಕೂ "ಎಂದು ಯಮ ಹೇಳಿದರು." ಅನಿಶ್ಚಿತ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರ "ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ, "ಮುರಿಯದವರು ಸಂಬಂಧಿಕರಲ್ಲಿ ಗೊಂದಲ, ಅವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ."


 ಸಾವಿತ್ರಿ ದುಃಖದಿಂದ ಮೌನಕ್ಕೆ ಇಳಿದಳು.  ಅವಳ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕ್ಷೀಣತೆಯ ನೋಟ ಇಳಿಯಿತು, ಅವಳ ಭುಜಗಳು ಇಳಿಮುಖವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅವಳ ಸುಂದರ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದವು.  ಏನು ವಿಷಯ? "ಎಂದು ಯಮ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಕೇಳಿದಳು." ನೀವು ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತರು ಮತ್ತು ಸರ್ವಜ್ಞರು. "ಒಂದು ನಿಟ್ಟುಸಿರಿನೊಂದಿಗೆ ಸಾವಿತ್ರಿ ಹೇಳಿದರು." ನಾನು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನೀವು can ಹಿಸಬಹುದೆಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ. "ಯಮ ಕೋಪಗೊಂಡ. ಅವಳ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು to ಹಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ  ಬಿರುಗಾಳಿಯ ದಿನದಂದು ಗಾಳಿ ಬೀಸುವ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಕೆ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್. ನಾನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. "  ಸಾವಿತ್ರಿ ಕಡಿಮೆ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು, "ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಂತರ ಯಾವುದೇ ಆಡಳಿತಗಾರರಿಲ್ಲದ ಎರಡು ರಾಜ್ಯಗಳಿವೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಾವ ರಾಜವಂಶಗಳಿಗೆ ಏನಾಗಬಹುದು? ಸಂಬಂಧಿಕರಲ್ಲಿ ಯಾವ ಗೊಂದಲ, ಅವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧಗಳು-ಇವು ನಿಮ್ಮ ನಿಖರವಾದ ಪದಗಳು,  ಅವರು ನನ್ನ ಸಾವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲವೇ? ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಕಡಿಮೆಯಾಗಬಹುದು, ನಗರಗಳು ನಿರ್ಜನವಾಗಿರಬಹುದು, ಸುಗ್ಗಿಯು ಕತ್ತರಿಸದೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಕೂಗು ಪ್ರತಿ ಮನೆಯಿಂದ ಮೇಲೇರುತ್ತದೆ .. ಯಮ ಎಂದು ಕೂಗುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ. "ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ  ನಿಮ್ಮ ರಾಜಮನೆತನದ ನಿರಂತರತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ನೂರು ಗಂಡುಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ. "ಅವನು ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದ ತಕ್ಷಣ, ಸಾವಿತ್ರಿ ಮೇಲೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಬದಲಾವಣೆಯಾಯಿತು. ಅವಳ ಮುಖವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ರೂಪಾಂತರಗೊಂಡಿತು, ಕುಸಿಯುವ ಭುಜಗಳನ್ನು ನೇರಗೊಳಿಸಿತು, ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರು  ಮಾಯಾಜಾಲದಿಂದ ನಿಂತುಹೋಯಿತು, ಮತ್ತು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಹುಡುಗಿ ಯಮಾಗೆ, ಪ್ರತಿ ಇಂಚು ರಾಜಕುಮಾರಿಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತಳು. ಟಾಮ್ ತುಂಬಾ ತೊಂದರೆಗೀಡಾದಳು, "formal ಪಚಾರಿಕವಾಗಿ," ನಿಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನೀವು ಮುರಿಯುವ ದಿನ "ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.  "ಯಾವ ಸಂಪ್ರದಾಯ?"  ಸಾವಿನ ದೇವರನ್ನು ಯುದ್ಧದಿಂದ ಕೇಳಿದರು.  ಯಮ ಎಂದಿಗೂ ಜೀವನವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ "ಎಂದು ಸಾವಿತ್ರಿ ಹೇಳಿದರು." ನೀವು ನನಗೆ ನೂರು ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಿದ್ದೀರಿ.  ನಾನು ಹೇಗೆ ಹೊಂದಬಹುದು


 ನೀವು ನನ್ನ ಗಂಡನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ? "ಯಮ ತನ್ನ ಸೋಲನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರು ವೇಗವಾಗಿ ಕಾಡಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುವಾಗ, ಅವನು ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಂಡನು." ನಾರದನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆಂದು ನಾನು have ಹಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು, "ಅವರು ಹೇಳಿದರು  ನಾನು ನಾನೇ ಹೋಗಿ ಸತ್ಯವನನ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬೇಕೆಂದು ಸೂಚಿಸಿದೆ. "ಸಾವಿನ ದೇವರು ಸಾವಿತ್ರಿ ನೀಡಿದ ಎಲ್ಲ ಆಸೆ ಈಡೇರಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಸತ್ಯವನ್ ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಎದ್ದಂತೆ, ಉಲ್ಲಾಸದಿಂದ ಮತ್ತು ಕೇಜಿಯಿಂದ ವಿಚಿತ್ರ ಕನಸನ್ನು ಸಾವಿತ್ರಿಗೆ ಹೇಳಲು


 ಅವರು ಡಾರ್ಕ್ ಅಪರಿಚಿತರೊಂದಿಗೆ ದೀರ್ಘ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.  ಸತ್ಯವನ ತಂದೆ ದೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ರಾಜ-ಡೊಮ್ ಎರಡನ್ನೂ ಮರಳಿ ಪಡೆದರು.  ಸಾವಿತ್ರಿ ತನ್ನ ವಜ್ರ ಮತ್ತು ಮಾಣಿಕ್ಯದ ಹಾರವನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದರೂ, ಆ ಉಡುಗೊರೆಗೆ ಯಮ ಕಾರಣವಲ್ಲ.  ಒಂದು ದಿನ, ಅವರ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಸಾಹವು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಕಡಿಮೆಯಾದಾಗ, ಸಾವಿತ್ರಿ ಅವರ ತಂದೆ ರಾಜ ಅಶ್ವಪತಿ ಅವಳನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಕೇಳಿದರು, "ನಾನು ನಿಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೆಂದರೆ ಸಾವಿನ ದೇವರೊಂದಿಗೆ ಕತ್ತಿಗಳನ್ನು ದಾಟಲು ನಿಮಗೆ ಧೈರ್ಯ ಹೇಗೆ?  . "  ಸಾವಿತ್ರಿ ಮೃದುವಾಗಿ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ, "ನಾನು ಮೊದಲು ಸತ್ಯವನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಮಗನ ಜನನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ರಚಿಸಿದ ಜಾತಕವನ್ನು ಅವಳು ಹೇಳಿದಾಗ, ಉಳಿದ ಒಬ್ಬರಿಗಿಂತ ಒಬ್ಬ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ, ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ದೂರದೃಷ್ಟಿಯವಳು,  ಭವಿಷ್ಯವಾಣಿಗೆ ಒಂದು ಅಡಿಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸತ್ಯವಾನ್ ಅವರ ಮರಣವನ್ನು ಮರಣಕ್ಕಿಂತ ಬಲವಾದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ತಪ್ಪಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ನನಗೆ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿತು. ಸಾವು-ಪ್ರೀತಿಗಿಂತ ಬಲವಾದದ್ದನ್ನು ನಾನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. "


ಮುಂದುವರಿಯುವುದು....... ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿಯೇ ಕಥೆಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ

Comments

Popular posts from this blog

ಹಿಂದೂಧರ್ಮದ ಕರೆ - ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ

How to be happy in these days?